วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2552

การแนะนำตัว

ฉัน:นางสาวจิระวดี พันธ์แก้ว

ชั้น ม.4/2 เลขที่ 37

ฉัน :นนท์

ฉัน :อายุนะ 16ปี

ฉัน:เกิดวันที่ 2 เดือนสิงหาคม พ.ศ.2536

ฉัน:ชอบสีเขียว

ที่หลบฝน 58/1ถนน.ชลประทาน-ท่าบ่อ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000

เป้นคนอารมณ์ดี หัวเราะได้ทุกเวลาทุกนาที

โตขึ้นอยากเป็นครู เภสัชกร พยาบาล

ถ้าอยากรู้จักกับฉันล่ะก้อมาที่E-mail.non_ny18@hotmail.com

คนที่แนะนำฉันมา คือ คุณครูสุดหล่อ ครูวีระชน ไพสาทย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น